Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

500 triệu đồng có nên mua Toyota Innova cũ?

500 triệu đồng có nên mua Toyota Innova cũ?

Tôi dự định mua xe vào cuối năm hoặc sau dịp tết Nguyên đán, mục đích kinh doanh kết hợp với dùng cho gia đình. Tiền chỉ có 500 triệu, nhờ các bạn tư vấn. Tôi thích nhất dòng 7 chỗ, mà Innova đời 2009 là lựa chọn (Hà Tất Thành).

Tôi đang đi Innova 2008. Thẳng thắn luôn nhé. Các bác so sánh chủ yếu Innova và Carens nên em có mấy ý kiến như này. Carens: lắm đồ chơi, màu mè, giá cũng chẳng có rẻ hơn là mấy. Xe thấp hơn, không gian chật hơn Innova. Còn chi tiết vận hành xin không bàn vì tôi chưa có điều kiện chạy nhiều chiếc này, hơn nữa tôi mới chạy thử bản 1.6, so sánh với máy 2.0 của Innova không cân đối.

Innova: nội thất và ngoại thất đều đơn giản, xe cao hơn, rộng rãi hơn nhiều, tướng bề thế hơn.Nếu chạy không khéo sẽ bị ép số và ù người ngồi ở 2 hàng ghế sau. Xăng ăn cực kì ít xăng. Tôi vẫn chạy đường dài hết 7 lít 100km, đường Hà Nội từ nhà đến trường đi qua các khu Trường Trinh, Chùa Bộc, Thái Hà luôn đông đúc và tắc đường cũng hết có gần 10 lít.

Xe chạy 2 năm nay rong ruổi khắp nơi chưa hỏng gì bao giờ ngoài xịt lốp. Với mức tiền 500 triệu và có ý định kinh doanh nữa, theo tôi Innova là hợp lí

Innova 2009 hiện nay, theo em biết xe ngon cũng phải cở 600K. 500k hiện nay anh chỉ có thể kiếm con 2007. Innova anh cứ yên tâm mua, vì đời 2007 nếu xe ngon thì anh chạy dịch vụ cũng ok lắm. Xe ít hư hao, em đang đi con như thế tới giờ không biết chán. Lúc trước em cũng đi con Jolie, nhưng từ khi chuyển qua Innova , em thấy chi phí hàng tháng giảm hẳn xuống.

Đôi lời tư vấn giúp anh, hy vọng anh mua được xe mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét